Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Xbox Một trò chơi " Ryse Sơn Rome" và "sát thủ bản năng

Ông nói: "Tôi có thể hiểu rằng người chơi sẽ hiểu làm thế nào vi giao dịch , nhưng lý do chúng tôi tham gia vào vi giao dịch không phải là trường hợp đó cuối cùng chúng tôi làm ra tiền, trò chơi miễn phí không nên trò chơi miễn phí luôn là thiết kế đầu tiên của kinh tế và tiền tệ. bởi vì họ cần phải dựa vào số tiền này chúng tôi không có vi giao dịch để kiếm tiền, chúng tôi kiếm tiền bằng cách mua các trò chơi, do đó, tiền không mang lại nhiều doanh thu và là một giám đốc sáng tạo tai tra chanh quan, chúng tôi đã nghĩ là để cung cấp cho người chơi khả năng gian lận, nhưng nếu bạn có muốn ăn gian, bạn phải trả tiền , mang đến cho các cầu thủ muốn làm cho định nghĩa của gian lận. "

Greenawalt Bật 10 cũng nói về hệ thống kinh tế gần đây để điều chỉnh các thông tin phản hồi người chơi trò chơi sau khi thực hành. Ông giải thích rằng lượt thứ 10 là mục tiêu cuối cùng là tạo ra một thế hệ tiếp theo kinh nghiệm chơi game thực sự , ông cũng thừa nhận gặp nhiều trở ngại trên đường đi.

Ông nói: "Nỗ lực lớn nhất của chúng tôi bị cắt , nhưng hệ thống không nhằm mục đích hạn chế sản xuất và sản xuất của phí bảo hiểm tích lũy chậm chạp của quá trình nâng cấp không cố tình làm cho mọi người chơi khó khăn, nhưng tôi hiểu rằng người chơi sẽ hiểu lầm, vì vậy chúng tôi sử dụng các bản vá nâng cấp ban đầu . thay đổi thiết kế này với người tiền nhiệm của nó là như nhau và bây giờ chúng tôi được thiết kế để thay đổi các cầu thủ và mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một kinh nghiệm chơi game thế hệ tiếp theo sự thật, và một số người trong chúng ta trước khi chuyển đổi dữ liệu để thực hiện phương pháp này là sai , đó là lý do chúng tôi muốn thay đổi các trò chơi , đó là lý do tại sao chúng tôi đặt các giá xe đắt nhất giảm 10.000.000-600,000,000 và chúng tôi muốn làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để có được. cầu thủ đã có một số xe ô tô , nhưng tất cả những điều này và hiếm không được thiết kế cho , và chúng tôi không muốn để khóa chiếc xe , chúng tôi muốn tỷ lệ thuận với thời gian với các cầu thủ để có được một chiếc xe . "

Phil Spencer , phó chủ tịch của Microsoft Studios gần đây cho rằng Microsoft vẫn còn học cách tham gia các vi giao dịch trong các trò chơi máy chủ . Xbox Một trò chơi " Ryse ; Sơn Rome" và "sát thủ bản năng " cũng tham gia vi giao dịch . Spencer cho biết , các trò chơi có thể được thêm vào để cho phép Microsoft để theo dõi các cầu thủ dữ liệu bán hàng vi giao dịch và hiểu được lý do cho hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét