Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trò chơi độc lập lớn bán hàng " Fez " doanh thu đạt một triệu bản

" Fez " công ty sản xuất Polytron hôm nay trong Blog của mình đã viết: " " Fez " đã bán được hơn một triệu bản trong toàn bộ nền tảng đó là một thành tích tuyệt vời , nhưng không có hỗ trợ của bạn , vốn đã được trước đó. không thể.

" Cảm ơn bạn đã mua các trò chơi . Cảm ơn bạn vi phạm bản quyền trò chơi. Cảm ơn bạn đã truyền bá tin tức . Cảm ơn bạn mua phiên bản máy tính một lần nữa tai avatar. Cảm ơn bạn tuyệt vời từ chối mua . Cảm ơn bạn tiếp xúc với tất cả những điều vô lý . Cảm ơn bạn đã gửi bức thư tình , bức tranh nghệ thuật , Cosplay và hình xăm , bạn có những kẻ điên .

" Fez " là một trò chơi đố vui 2.5D . Sau khi sự phát triển của các trò chơi trong bộ phim tài liệu " Indie Game Phim" vấn đề ảnh hưởng vì mảnh kỷ luật này ghi nhận một số hành vi Polytron thành lập Phil cá và các đồng nghiệp của ông đã gây tranh cãi . Cá là một bài phát biểu trước công chúng , ông đã đạt được một số nhận xét thô tục của mọi người đồng ý , mà còn bởi rất nhiều người gạt sang một bên . Ông gần đây đã tuyên bố rút khỏi ngành công nghiệp game , và việc bãi bỏ " Fez 2 " phát triển, nhưng vẫn còn Polytron làm cho trò chơi khác .

" Fez " đã được phát hành trên Xbox Live , với sự suy thoái của Polytron mối quan hệ với Microsoft , và sau đó khởi động các trò chơi trên Linux, Mac và PC. Các trò chơi sẽ cung cấp PS3, PS4 và Vita .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét