Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

WiiU để phát triển nguyên mẫu của thời đại tiếp xúc với máy chủ mới có thể tiếp tục sức sống ?

PS4 và Xbox Một hai máy thời gian gần một tháng để nắm bắt các tiêu đề của các trang web chơi game lớn, so WiiU dường như bị lãng quên, ngay cả khi không được điều trị như thời kỳ thứ hai của máy chủ. Tuy nhiên , một số hình ảnh nguyên mẫu phát triển WiiU truyền thông nước ngoài gần đây công bố, gây ra rất nhiều mối quan tâm .

Từ hình ảnh, sự phát triển của các mô hình nguyên mẫu của hình dạng và chiều cao của phiên bản bán lẻ tương tự, và cũng được trang bị bộ điều khiển gamepad máy tính bảng avatar 241 mới nhất, nhưng nó có sự xuất hiện của màu xanh lá cây và màu trắng đã trở thành độc đáo . Không thể không nhắc nhở trước đó chúng tôi đã công bố sự phát triển của một loạt các máy chủ hình ảnh, trông không có một số nét duyên dáng.

Ở giai đoạn này , do truyền thống phương Tây của mùa mua sắm năm mới đã đến , vì vậy Nintendo bắt đầu tiếp thị thông qua một loạt các phương tiện để nâng doanh số bán hàng WiiU , hiện đang lưu trữ cộng với 32GB Đen Deluxe Edition " Super Mario Bros U " và " New Super Louis U" cả hai trò chơi " Giáng sinh với các gói bó " giá bán trước của Amazon tại Mỹ chỉ $ 338,99 (khoảng 2060 nhân dân tệ) .

Theo Giám đốc điều hành công ty Satoru Iwata nói , WiiU được liệt kê doanh số bán hàng cả năm , trong khi không cao , chủ yếu là do thiếu các công trình trò chơi , Nintendo trong tương lai sẽ cải thiện tình hình , kết hợp với những ý tưởng sản phẩm cho mọi lứa tuổi như mọi khi, tôi tin rằng vẫn còn hy vọng WiiU trở thành một trò chơi yêu thích .

Hôm nay , WiiU đã trở thành một Nintendo nhà thị trường giao diện điều khiển các sản phẩm chủ đạo duy nhất, người tiền nhiệm của nó, giao diện điều khiển Wii đã công bố hồi đầu năm nay khi bán tại Nhật Bản và châu Âu, trong khi người sử dụng nhập cảnh cấp chính đóng vai trò hàng đầu của Wii nhỏ không tránh khỏi khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét