Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Sự nghiệp cầu thủ của Hàn Quốc có thể là một bước về phía cuối

Violet sau khi nhận được những tin tức tốt, và thậm chí đã khóc nói về cuộc sống của mình sẽ là một thay đổi lớn , và mục tiêu cuối cùng là trở thành một công dân Hoa Kỳ . CSA (Giải pháp Cyber ​​Cơ quan , một nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp tổ chức eSports Mỹ ) quản lý Andrew Tomlinson, kéo dài hơn sáu tháng chuẩn bị , trình lên đến hơn 500 trang viết và ủng hộ tai vo lam 3 thông tin chứng thực và chi tiêu nhiều hơn $ 5,000 luật sư kiện phí và lệ phí nộp đơn , có ở khắp mọi nơi và , và cuối cùng có được một thị thực cho màu tím , tiếp tục sự nghiệp của mình . Tomlinson cũng cho rằng, nếu tím không thể có được một thị thực , ông sẽ phải hát từ nhạc quân đội sẵn sàng nhập ngũ .

Kể từ tháng 12 năm 2012 ở Bắc Mỹ " Starleague " giành Á hậu , tím nghiệp trên không rất tốt. Ông học cơ sở tiếng Anh, để xin thị thực nhập cư của Mỹ , thậm chí không ăn ba lần một vai lạnh , và do đó bỏ ba lần 1.600.000 $ tiền thưởng vô địch thế giới Series. Violet và quản lý của mình đến, họ đã nhận được Hải quan Hoa Kỳ cảnh báo rằng nếu ông không giữ một tài liệu chính thức, nhưng tiếp tục cố gắng thông qua hải quan, ông có thể được bao gồm trong tương lai không -fly danh sách đen, trong đó cũng có nghĩa là sự nghiệp cầu thủ của Hàn Quốc có thể là một bước về phía cuối.

P- 1A là một vận động viên nổi tiếng thế giới tham gia triển lãm đến Hoa Kỳ, do thị thực nhập cảnh Hoa Kỳ. Nếu bạn tham gia vào các dự án cá nhân , nhu cầu các vận động viên nổi tiếng quốc tế , kết quả cuộc đua và cao hơn nhiều so với mức chung của nhu cầu và uy tín trong hơn hai quốc gia. Nếu bạn tham gia vào nhóm cạnh tranh , nhu cầu cộng đồng quốc tế cũng được biết đến đơn vị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét