Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Microsoft trả lời các đại lý giám sát Blizzard game thủ sự kiện : Chúng tôi không cho phép


Gần đây, Hoa Kỳ, " New York Times , " người Anh " Guardian" và ProPublica trang web tiếp xúc kết hợp lên đến 82 tài liệu ban đầu cho thấy Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (NSA) đã được trong vài năm qua, các trò chơi có rất nhiều cầu thủ giám sát , bao gồm cả " World of Warcraft" , Xbox Live, và " Second Life " ( Second Life ) và do đó có rất nhiều trò chơi tai mgo và người chơi thu thập được nền tảng cộng đồng .

Sau đó, các phương tiện truyền thông NSA để giám sát hành vi của các tập tin liên quan đến công ty chơi game và các doanh nghiệp trong việc xác nhận , trong đó có Blizzard và Microsoft đã đưa ra câu trả lời, nhưng nội dung là hương vị chính thức .

Nhìn chung, hai công ty đã mạnh mẽ phủ nhận rằng sản phẩm của họ và dịch vụ của giám sát NSA , và rằng nó sẽ không cho phép bất kỳ người nào để theo dõi hành vi .

"Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ hoạt động giám sát , nếu như báo cáo phương tiện truyền thông trong trường hợp đó , nó chắc chắn không phải là một hành động cá nhân mà chúng tôi cho phép . " Microsoft cho biết trong bài trả lời .

Đối với Blizzard , được đưa ra một câu trả lời tương tự , cho biết , "Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ báo cáo như các hoạt động giám sát liên tục , nếu cuối cùng xác nhận, sau đó nó sẽ không được uỷ quyền của chúng tôi . "

Hiện nay, sự kết hợp của trước đây đã phá vỡ quan điểm nội dung tin tức Snowden , NSA giám sát hành vi của nghi phạm vẫn còn là một cầu thủ tuyệt vời , là tại sao Blizzard và Microsoft phủ nhận rằng họ đang được theo dõi , có khả năng có hai lý do : Thứ nhất, họ thực sự không tìm thấy ( hoặc không có khả năng tìm thấy ) hoạt động giám sát của NSA , và thứ hai, sợ sẽ dẫn đến sự không hài lòng và mối quan tâm về các cầu thủ muốn thừa nhận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét