Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chăm sóc cho bốn năm liên tiếp EA quyền đồng tính tổ chức phong trào ca ngợi

Bắc Kinh ngày 10 tháng 12 , theo truyền thông nước ngoài báo cáo , Electronic Arts Inc (EA ) để có được sự công nhận chính thức từ tổ chức (Chiến dịch nhân quyền , sau đây gọi là HRC ) Chiến dịch nhân quyền , tiếp cận với những đánh giá doanh nghiệp Bình đẳng Index 100 điểm trong tổ chức vì EA là đồng tính nữ, đồng tính , lưỡng tính và người chuyển giới (LGBT) cung cấp môi trường làm việc bình đẳng .

Điều này được hiểu , tổ chức HRC thành lập năm 1980 , là dành riêng cho đồng tính nữ, đồng tính, người lưỡng tính và chuyển giới tranh đấu cho nhân quyền bình đẳng . Hàng năm, HRC sẽ để các công ty lớn trong quản lý kinh doanh và quan hệ công chúng các khía cạnh của nhân viên LGBT và thái độ của người tiêu dùng với các tiêu chuẩn cho các công ty lớn của Hoa Kỳ ghi bàn. Điểm số ở HRC, EA ra cho bốn năm liên tiếp , chỉ ra rằng việc tuyển dụng và thúc đẩy tai bigfun chính sách nhân sự của công ty theo nguyên tắc bình đẳng đầy đủ , và kêu gọi công chúng quan tâm và bảo vệ quyền lợi người LGBT và thực hành chúng.

" Năm nay, HRC EA lại một lần nữa được chọn là ' tốt nhất tại nơi làm việc , chúng tôi rất tự hào về điều này cho thấy công ty của chúng tôi bao gồm và mở cửa đón tất cả mọi người . " EA đầu của đa dạng văn hóa và tính toàn diện Andre Chambers ( Andre Chambers ) , đã viết trong một tuyên bố . " Chúng tôi hy vọng năm 2014 để tiếp tục truyền thống này. "

Như cải tiến, đồng tính , lưỡng tính và người chuyển giới chủ động sống , nhân viên hỗ trợ của EA trong năm 2013 một số thành phố tham gia vào cuộc tuần hành LGBT thể thao , bao gồm San Francisco, Los Angeles, Seattle , Stockholm, Ottawa, Austin, và thông qua chính thức blog của báo cáo đầy đủ về các hoạt động thực hiện . Vào tháng Hai năm nay, EA ở thành phố New York đã tổ chức một hội nghị gọi là " toàn phổ " ( Full Spectrum ) , mời những ngôi sao sáng ngành công nghiệp để thảo luận về những thách thức phải đối mặt với nhân vật LGBT của trò chơi .

Ngoài ra, EA cũng hợp tác với các Bundle Humble cho sáu tổ chức từ thiện khác nhau bao gồm thép cuộn cán nóng , trong đó có tổng kinh phí nâng lên 10.500.000 $ .

Điều đáng nói rằng , đầu năm nay, các trang web đánh giá của người tiêu dùng Mỹ Consumerist đưa ra một cuộc thăm dò trực tuyến , EA năm thứ hai liên tiếp , " công ty tồi tệ nhất của quốc gia. " Mặc dù vẫn còn có rất nhiều các hoạt động thương mại EA cho phép người chơi ra không hài lòng , nhưng sự hỗ trợ của công ty đối với cộng đồng LGBT, thực sự xứng đáng được ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét