Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

" Tốc độ Racing 5 " nhà sản xuất công khai bảo vệ các trò chơi hệ thống vi giao dịch

10 giám đốc sáng tạo Dan Greenawalt Bật gần đây công khai bảo vệ " đua tốc độ 5 " giao dịch vi mô . Trong cuộc phỏng vấn , cho biết trò chơi Greenawalt giao dịch vi mô là một phiên bản nâng cấp của thế hệ trước của vi giao dịch , người chơi không cần phải chi tiêu đủ điều kiện.

Greenawalt cho biết: " Tôi hiểu rằng có vẻ là vi giao dịch , nhưng phải trung thực nếu bạn nhìn vào các trò chơi miễn phí, họ sẽ phải trả những hạn chế tồn tại , đó là đến một mức độ nhất định bạn phải trả tiền . " Forza Motorsport 4 " tai than bai giao dịch vi mô nó không phải là cho mục đích này , và sản xuất này cũng không phải .

Chúng tôi không trả tiền hạn chế . Xúc tiến nhanh của chúng tôi , đó là một phần của sức mạnh chi tiêu dựa trên các thế hệ trước , các cầu thủ không muốn dành thời gian yêu cầu và thiết kế. Cầu thủ này là những cầu thủ muốn chơi mô phỏng lái xe , họ không muốn để chơi các chế độ nghề nghiệp , họ không quan tâm đến các khía cạnh của trò chơi. "

Duy trì cùng một lý do lập luận này với Shuhei Kat " GT6 " của Sony giao dịch vi mô . Với " Forza Motorsport 5 " khác nhau, " GT6 " là bộ phim đầu tiên của trò chơi đi kèm với vi giao dịch . Shuhei nghĩ Kat trò chơi giao dịch vi mô được thiết kế cho người chơi bận rộn .

Theo Greenawalt nói , " Forza Motorsport 5 " vi giao dịch không phải là để kiếm tiền, nhưng đối với một máy nghe nhạc được thiết kế để tiết kiệm thời gian . Ông tin rằng nhiều cầu thủ không nhận thức được điều này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét