Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hoàn hảo chéo Lehman rapper huyền thoại công bố ngày phát hành

" Lehman : Legends" sẽ được tổ chức ngày 25 Tháng Hai năm 2014 tại Bắc Mỹ , ngày 28 tháng 2 PS4 và Xbox Một hạ cánh ở Anh. Rapper người Mỹ Snoop Dogg xuất hiện trong một ngày phát hành xuất bản của trailer .

Tin tức liên quan lưu ý PS4 và Xbox Một phiên bản sẽ bao gồm cải thiện hiệu ứng hình ảnh và rút ngắn thời gian để đọc . Hai phiên bản cũng sẽ bao gồm quần áo độc quyền : Xbox Một người sử dụng sẽ nhận được Splinter Ray , Ray Vaas, và Globox Vaas, và người sử dụng PS4 tai long tinh sẽ nhận được Assassin Ray . Quần áo sôi nổi Ray cần phải sử dụng Uplay điểm để mua .

10 thách thức mới nội dung độc quyền khác, bao gồm Xbox Một , người chơi sẽ có thể mở khóa những thành tựu hạn chế. Phiên bản PS4 sẽ sử dụng màn hình cảm ứng kép xử lý Shock4 , trong khi các trò chơi cũng sẽ hỗ trợ một loạt các chia sẻ từ xa và PS Vita trò chơi .

Đồng thời có một phát hành phiên bản web của máy tính Demo . Ubisoft cho biết: " Demo này sẽ bao gồm ba cấp độ khác nhau có thể chơi được bản đồ bao gồm Teensies trong Trouble, Toad Story và yêu thích bản đồ máy nghe nhạc Castle Rock Xbox 360 người chơi có thể xử lý hoặc sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển trò chơi .. "

Theo thông tin sản phẩm của Amazon, PS4 và Xbox Một phiên bản của trò chơi của giá 59,99 đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét