Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Blizzard trò chơi mới nhất StarCraft : Ghost hay Titan

Gần đây, một tin tức nói rằng Blizzard là một dự án game mới Jobs, Mike Booth , Giám đốc nhóm nghiên cứu , cho biết ông đang tìm kiếm thông qua Twitter, một nhà sản xuất trưởng đội Blizzard .

Điều này được hiểu rằng , Mike Booth tham gia Blizzard tháng năm năm nay , trước khi được giúp Van tạo "Counter-Strike " và " chuyến đi sự sống còn " Giám đốc điều hành Turtle Rock Studios , và đóng một vai trò quan trọng trong cả hai dự án , cho FPS loại có một sự hiểu biết sâu sắc của trò chơi tai tru than.

Trong khi đó, Blizzard cũng quảng cáo tuyển dụng chính thức của họ nói , là xây dựng một quy mô nhỏ một đội bóng linh hoạt sẽ chịu trách nhiệm phát triển một trò chơi mới tuyệt đẹp. Để kết thúc này , nhóm nghiên cứu cũng cần phải thực hiện một điều khiển từ xa , xe máy và vai trò kinh nghiệm thiết kế vũ khí 3D.

Dựa trên các thông tin trên , Blizzard đang có kế hoạch một trò chơi mới có thể sẽ là một tác phẩm game bắn súng , nhưng trong đầu cơ hiện nay là thế giới bên ngoài , có hai , một là bị hủy bỏ phát triển của " StarCraft : Ghost" , và lần thứ hai là "Titan ". bí ẩn

Đối với trước đây, Blizzard thiết kế cao cấp Matthew Burger trong tháng Tư năm nay PAX East Game Show tiết lộ: " StarCraft : Ghost" đã không được hoàn toàn bị xóa khỏi danh sách các mục trong Blizzard , nhưng cho dù nó sẽ làm việc cho sự phát triển của khởi động lại, Matthew Burger cho câu trả lời mơ hồ rằng "Có thể . "

Đối với " Titanic" , mà là một trò chơi hoạt động bên ngoài nhiều sự chú ý. Thật không may, vì dự án đã được ít hơn sự gia tăng dự kiến ​​Blizzard minh lại bánh xe trong tháng Sáu năm nay. Trong khi đó, quy mô của nhóm phát triển cũng giảm đáng kể. Ngay lập tức sau khi tuyển dụng mới cũng rất có thể là các nhà phát triển trò chơi trên đà tái ký .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét