Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Năm thử nghiệm, " Elder Scrolls CV" 2014 hoạt động

ZeniMax vừa công bố trên trang web chính thức, " The Elder Scrolls CV" sẽ là hoạt động đầy đủ ngày 4 tháng 4 năm 2014 . Ngoài việc xuất bản các trò chơi trên nền tảng PC và Mac, nhưng cũng sẽ có sẵn trên PS4 và Xbox Một 2014 Tháng Sáu 2009.

" The Elder Scrolls CV" đã được thử nghiệm trong một năm , kiểm tra gần đây có hơn 30 triệu người trực tuyến , bởi vì trò chơi có rất nhiều cầu thủ trên thế giới tai mobi army mong muốn, và do đó cần để sản xuất phiên bản khác nhau của các quan chức và bảo vệ các cầu thủ và kinh nghiệm trơn tru.

Trong khi đó, quan chức cũng đã công bố một " cuộc chiến tranh trong Cyrodiil " video quảng cáo thể hiện nhiều cầu thủ trong một trận chiến lớn , trong đó hệ thống chiến đấu PVP.

" The Elder Scrolls CV" được phát triển bởi các Zenimax trực tuyến Studios , trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người này thế giới sẽ bao gồm một loạt các lớn , tuyệt vời tuyệt vời hơn chương trình của Tamriel . Người chơi sẽ trải nghiệm một chương mới trong Elder Scrolls thế giới , các trò chơi được thiết lập trong "bầu trời" câu chuyện của một ngàn năm trước, Demon Prince Molag Bal khắp Tamriel đang dự định sẽ được đưa vào quỷ lĩnh vực riêng của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét