Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trò chơi sẽ sử dụng một đối tượng để mang lại cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời

"Chúng tôi có một loạt các kế hoạch chi tiết phát triển hàng đầu của riêng mình, bao gồm cả trò chơi , truyện tranh, phim ảnh, sách , vv Và khi chúng ta tập trung vào một loại hình cụ thể , chúng tôi sẽ thiết lập các phòng thu nguồn tài nguyên kỹ thuật và nhân viên hiện có, xem bạn có thể làm cho những gì có một thị trường cho các sản phẩm - . " cơ quan giám sát " và " toàn bộ lãnh thổ của phong tỏa " là ví dụ tốt nhất " .

Vì vậy, khi Ubisoft muốn làm một sản phẩm mới tai iwin, một loại mới , có nghĩa là Ubisoft có một số khả năng trong lĩnh vực này , và để hiểu những gì loại người tiêu dùng trò chơi cần nó nhất. Rõ ràng, Ubisoft sự cởi mở với thế giới dưới nhiều cược .

Laurent tiếp tục : " Ubisoft đã phát triển các hợp đồng mở trong thế giới trò chơi , người chơi có thể cung cấp một vùng đất rộng lớn , cho phép họ khám phá những trò chơi và những câu chuyện . "

" Ngay bây giờ, dự án chính của chúng tôi là thế hệ tiếp theo của" Assassin Creed "," cơ quan giám sát "," toàn bộ lãnh thổ của phong tỏa "," Far Cry 3 "và" ngoài vòng pháp luật duy nhất ", đây là tất cả dựa trên kiến trúc mở của thế giới, mà còn là khác nhau, chúng tôi tin rằng các trò chơi sẽ sử dụng một đối tượng rất rộng, để mang lại cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời . "

" Tạo ra một thế giới trò chơi mở không đòi hỏi rất nhiều thời gian , nguồn lực và khả năng kỹ thuật , chúng tôi tự tin của riêng mình để hoàn thành tất cả những thách thức . "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét