Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Canada, Úc, phân khúc thị trường Nga trò chơi tương phản

Các thông tin sau đây được dựa trên hình Newzoo dữ liệu, báo cáo năm 2013 thị trường game toàn cầu, và di chuyển dữ liệu từ các đối tác của Distimo . Nga là quốc gia game PC lớn nhất thế giới

Trên toàn cầu thu nhập trò chơi , Nga hiện đang xếp hạng 12 , có thị phần cao nhất thế giới với tỷ lệ chơi game máy tính . Ở Nga, 46,4 triệu người chơi trong 98% của các cầu thủ được ưa chuộng trong các trò chơi máy tính . Loại trò chơi trò chơi mạng xã hội tai game ionline, tải AAA- trò chơi , và trò chơi trực tuyến MMO . Nga hiện đang trong lĩnh vực trò chơi điện thoại di động cũng đang phát triển tốt, hiện đang nằm trong thế giới xếp hạng cửa hàng iPad thứ bảy , thậm chí hơn Đức . Nga chơi tour du lịch trong tay người tiêu dùng chủ yếu của trò chơi nặng.

Trên phân khúc thị trường truyền thống có liên quan, trò chơi của Nga phổ biến nhất trên mạng xã hội và thường cho các trò chơi , với 41,7 triệu người chơi. Ngay lập tức theo sau bởi các trò chơi PC / Mac , với 40 triệu người chơi . Của tất cả các cầu thủ Nga , các cầu thủ sẵn sàng trả 56% của trò chơi. 10,9% ( 5.100.000 ) của các cầu thủ Nga có kinh nghiệm trò chơi trên bốn màn hình ( máy tính , điện thoại thông minh , máy tính bảng, truyền hình). Và các thị trường trưởng thành của Úc và Canada Ngược lại, tỷ lệ tương đối nhỏ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét