Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hiệu " Game of Thrones " hoạt động liên quan đến hợp đồng hơn

Phòng hiệu trên VGX lễ trao giải tiết lộ rằng họ đang thực hiện một " trò chơi quyền lực " trò chơi , truyền hình HBO bây giờ xác nhận rằng họ có nhiều hơn một dự án hợp tác . Truyền hình HBO về hợp đồng của họ tiết lộ thêm chi tiết. Nhưng không nói liệu các cầu thủ có cơ hội để cá nhân bị chặt đầu ngựa.

HBO thư được công bố trên phương tiện truyền thông đã viết: " khói và HBO đã ký một thỏa thuận hợp tác toàn cầu cho phép một đa năm đa công trình game avatar, mục tiêu của chúng tôi là để khởi động các trò chơi bằng một chương về bán trong năm 2014, cho chơi game , PC Mac và nền tảng . cụ thể chi tiết nền tảng di động sẽ được công bố trong tương lai. "

Hiệu Studios đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Dan Connors trong báo cáo bổ sung thêm: " Ngay từ đầu , mục tiêu của khói là để buộc hàng đầu ngành công nghiệp giải trí và doanh uy tín nhất, chúng ta hãy sản phẩm vào thế giới của họ không gian giải trí tương tác để các hãng khác trong cách mà không thể thay thế trong công việc của chúng tôi . "

"Làm việc với HBO phát triển " trò chơi quyền lực "trò chơi nền tảng cho chúng ta là một sự lựa chọn rất tự nhiên. Lô của sự hợp tác này sẽ là thế giới " Game of Thrones "người hâm mộ cung cấp các kinh nghiệm chơi game rất khó để giải thoát bản thân . Người chơi sẽ có cơ hội để hòa nhập vào thiên anh hùng ca câu chuyện và kinh nghiệm của chiến tranh, âm mưu , bạo lực và cảm giác trả thù. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét