Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Superdata giới thiệu quy mô lớn của thế hệ tiếp theo trò chơi

" Trong ngày ra mắt của thế hệ kế tiếp bàn giao tiếp, nhưng cũng đồng thời đưa ra một loạt các kiệt tác" , van Dreunen nói, " đặc biệt là" Call of Duty: Ghost Recon "trò chơi với việc phát hành thế hệ kế tiếp bàn giao tiếp, trong khi các thị trường Xbox và tung ra PlayStation Network kỹ thuật số Edition " trong quá khứ, " Call of Duty " loạt các trò chơi sẽ được đẩy trong một vài tháng tới nền tảng tai van kiem Xbox Live .

" Tương tự như vậy , " Need for Speed ​​18 : kẻ thù " và vào cuối tháng Mười phát hành" Assassin Creed Ⅳ : Black Flag ", và " Battlefield 4 " đã góp phần vào con số tổng doanh thu trò chơi" , van Dreunen nói: " Chúng tôi hy vọng xu hướng này sẽ tiếp tục vào tháng Mười Hai tăng trưởng. "

Ngoài việc bán hàng của máy tính và giao diện điều khiển trò chơi, trò chơi xã hội trong tổng doanh thu của tháng mười một là $ 169,000,000 , miễn phí trò chơi MMO doanh thu $ 217,000,000 , trả doanh thu game MMO 81 triệu USD.

"Doanh thu miễn phí trò chơi MMO xuất hiện vào tháng giảm mạnh, 17% thấp hơn so với tháng trước , tổng doanh thu của $ 217,000,000 " , Văn Dreunen nói, " tổng số người chơi các trò chơi tương đối ổn định , MAU có lẽ khoảng 45 triệu , nhưng chi tiêu trung bình cho mỗi người dùng giảm hơn 10% so với tháng trước. " Doanh thu du lịch tay tiếp tục tăng nhanh , thị trường du lịch trong tay tổng doanh thu $ 274,000,000 Tháng Mười Một , theo số liệu Superdata cho thấy con số này và trong tháng Mười so với mức tăng 4% , tăng 34 % .

Trước khi đưa ra một loạt gen trò chơi video, có rất nhiều người dự đoán sẽ đánh dấu đỉnh cao một lần nữa, và xu hướng tăng trưởng này sẽ tiếp tục trong vòng ba , từ tình hình hiện nay , nhiều người xấu - mouthing trước khi trò chơi máy chủ , không có vẻ như họ đặt nó sắp chết . Trong khi chơi game di động vẫn còn thấy xu hướng tăng trưởng nhanh chóng , nhưng sau khi các máy chủ mới của việc đưa ra trò chơi video cũng đẩy nhanh đáng kể tốc độ tăng trưởng , đó cũng cho thấy rằng các trò chơi máy chủ và các trò chơi điện thoại di động không phải là mâu thuẫn , một số lượng lớn người sử dụng điện thoại di động trò chơi lớn sẽ không phải từ bỏ máy chủ . Với một số lượng lớn các thị trường phát triển trò chơi máy chủ mới vào năm tới , thị trường trò chơi kỹ thuật số sẽ tiếp tục mở rộng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét