Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thống kê tuần game Nhật Bản bán PS3 trò chơi độc quyền " GT Racing 6" giành chiến thắng

Tuần này ( ngày 02 tháng mười hai năm 2013 - 08 tháng 12 2013 ) Doanh thu game Nhật Bản đã được công bố , SCE trò chơi PS3 mới nhất " GT Racing 6 " bắt đầu để giành chiến thắng . Tuần này tổng cộng sáu mô hình mới cho danh sách, " Monster Hunter 4 " rơi xuống vị trí thứ mười một, mà là bán cho lần đầu tiên kể từ mùa thu trước khi làm mười tại Nhật Bản, nhưng 08 tháng 12 thời hạn để làm trong doanh số bán hàng Nhật Bản đã vượt quá 3 triệu bộ .

Xếp hạng tuần đầu tiên " GT Racing 6" , là tác phẩm mới nhất tai sky garden với GT đua loạt ' thực tế nhất trò chơi đua xe " danh tiếng . Trong trò chơi này, hơn 1200 loại xe ô tô và 30 xe tải, trò chơi tính toán vật lý bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất , trên màn hình có một bước nhảy vọt về chất, suy nghĩ trước khi phiên bản một lần PS4 của trò chơi cũng sẽ được giới thiệu , nhưng cuối cùng thực hiện hoặc PS3 độc quyền . Tuy nhiên , nhà sản xuất loạt Kazunori Yamauchi nghĩ cơ hội tiếp theo để làm cho nó dễ dàng hơn để thích ứng với chính mới , ông còn hy vọng " GT Racing 7 " năm tới sẽ có thể trên PS4 . Tính đến tháng 8, đã bán được hơn 200.000 đồng đối với các bộ .

" Dragon Quest 10 : Ngủ với hướng dẫn của đồng minh CV dũng cảm " là SE của " Dragon Quest 10 : sự thức tỉnh của năm chủng tộc CV " mảnh mới và bổ sung thông tin , trò chơi là cuốn tiểu sử đầu tiên của dòng game Dragon Quest mười công trình. Hàng loạt các trò chơi đầu trong thế hệ đầu tiên của ngày 27 tháng 5 1986 đã được bán , cho đến năm nay , có 27 năm lịch sử, là một trong những trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử của tuổi thọ loạt trò chơi . Trong tác phẩm này , những người chơi game sẽ đưa một con tàu chở khách lớn "格兰泰塔斯số " vào "ngay cả Dacia lục " cuộc phiêu lưu mới .

"Pokemon X / Y " trong thị trường Nhật Bản vẫn còn nóng , như của ngày 08 tháng 12 mà làm cho doanh số bán hàng tại Nhật Bản đã có hơn 3,2 triệu đơn vị , đã được hoàn toàn bắt kịp " Monster Hunter 4", do công việc của một nóng , quá rất nhiều làm tăng doanh số bán hàng của 3DS .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét