Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Call of Duty là một xỉ ? Cỗ máy chiến tranh của cha sản xuất game bắn súng cạnh tranh cho PC

" War Machine " sáng lập Cliff Bleszinski nền tảng máy tính bây giờ là làm cho một người đầu tiên trò chơi bắn súng cạnh tranh. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn : "Tôi có nền tảng sản xuất, tôi có không gian , tôi có một khái niệm nghệ thuật , tôi biết tôi đã có để phát triển sản xuất của tất cả những điều bạn muốn . "

" Trò chơi này là một cống nạp cho ngành công nghiệp game PC ban đầu là rất có lợi cho một loại trò chơi và bây giờ có quá nhiều người chơi " Call of Duty " , và tôi không nghĩ rằng họ biết các game bắn súng cạnh tranh thực sự là gì. " Có thể bởi vì các game bắn súng tai minh chau cạnh tranh thực sự không bán hàng trăm triệu bản, nhưng các nhà xuất bản không quan tâm Bleszinski kỳ vọng doanh số bán hàng .

Ông nói: " Tôi không muốn một trong những diehards hợp tác, tôi sẽ nói chuyện với họ , nhưng tôi không muốn nghe là một trong những người tiếp thị cho tôi " truyền thống là có liên quan , điều này không bán tốt . chúng tôi đang rất lo lắng , vì vậy tôi thực sự là một nhức đầu. "

Cựu nhà thiết kế trò chơi Epic tiết lộ rằng giai đoạn khái niệm của trò chơi gọi là " Silverstreak " , tên có thể không được cố định cuối cùng , mặc dù ông không có một studio phát triển , nhưng ông cho biết một nhóm nhỏ đã có đủ sự phát triển của trò chơi .

" Siverstreak " sẽ là một máy tính trung tâm đấu trường FPS , dự kiến ​​sẽ áp dụng công nghệ Unreal Epic Games 4 .

Tác phẩm mới vách đá của âm thanh như một " Unreal Tournament . " Mặc dù Silverstreak không " Unreal Tournament 4", nhưng trò chơi này sẽ là một game bắn súng trường cổ điển đầu Epic gần nhất " làm lại ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét