Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mỹ Tháng Mười Một số trò chơi nhận được $ 1060000000 , tăng 25%

Sony và máy chủ mới của Microsoft đã được liệt kê , và hai đã công bố doanh số bán hàng toàn cầu vượt quá 200 triệu đơn vị , các máy chủ mới của trò chơi nóng cũng dẫn đầu toàn bộ tăng trưởng doanh thu . Dữ liệu Superdata cho thấy rằng các thế hệ tiếp theo bàn giao đưa ra, trong tháng mười một đã nhận được một số doanh thu trò chơi tăng lên đáng kể .

Theo ngành công nghiệp công ty theo dõi dữ liệu khảo sát tai tuy giang ho cho thấy tháng Superdata số trò chơi tổng doanh thu $ 1060000000 , trong đó có du lịch tay , trò chơi xã hội và giao diện điều khiển trò chơi tải về và trò chơi máy tính , mà còn phải mảnh MMO thông tin và như vậy. Bán hàng trò chơi kỹ thuật số tăng 25 % , đà tăng trưởng doanh số bán hàng chủ yếu là trò chơi kỹ thuật số từ các nền tảng máy tính cá nhân và tăng .

" Tháng Mười Một máy chủ mới và một sự gia tăng đáng kể trong việc phát hành các trò chơi mới , làm cho tốc độ tăng trưởng đáng kể trong doanh số bán hàng của các trò chơi kỹ thuật số , đặc biệt là các nền tảng máy chủ trò chơi bán hàng kỹ thuật số" , nhà phân tích Superdata Joost van Dreunen nói, "và các máy tính với nhau, sau đó tháng mười một số máy chủ trò chơi doanh thu đạt 325.000.000 $ , tăng 41% . "

Trong tháng mười một , Microsoft phát hành Xbox One, Sony cũng giới thiệu một PlayStation 4 , con số tăng trưởng doanh số bán hàng trò chơi cho thấy rằng ngay cả trong nền tảng máy tính lớn truyền thống , người chơi cũng cung cấp cho các trò chơi và chọn bán lẻ trò chơi tải về kỹ thuật số.

Cho đến nay, tất cả các PlayStation 4 và Xbox Một trò chơi cũng đã phát hành một phiên bản kỹ thuật số và các phiên bản bán lẻ , Superdata cho biết , nơi tổ chức khu vực tăng trưởng doanh số bán hàng kỹ thuật số giúp đỡ rất nhiều .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét