Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ubisoft đặt cược vào một thế giới trò chơi mở cơ quan giám sát dẫn sản phẩm bom tấn

Năm tiếp theo là 38 ngày kỷ niệm thành lập Ubisoft , và bây giờ nó đã trở thành trò chơi thành công nhất trên thế giới là một trong những nhà xuất bản có ảnh hưởng nhất . Năm nay, Ubisoft phát hành một vài kiệt tác 3A , bao gồm cả " Assassin Creed 4 : Black Flag " . " Splinter Cell 6" " Lehman Legend" "Chiến đấu chống Heart", "Just Dance 2014 " "Rock Smith năm 2014 " Vào năm 2014 họ sẽ có một số dự đoán cao bán kiệt tác, chẳng hạn như " cơ quan giám sát ", " South Park : Sự thật của thanh ", " toàn bộ lãnh thổ của phong tỏa ", " bên ngoài của pháp luật chỉ " và như vậy.

Nhưng tại sao Ubisoft quyết định vào thời điểm này để phát triển rất nhiều tác phẩm mới tai ibet? Mấy giờ rồi sẽ tiếp tục thực hiện theo các loạt hiện phỏng vấn truyền thông nước ngoài về vấn đề này Laurent Detoc Giám đốc điều hành Ubisoft Bắc Mỹ ? .

Ông trả lời: " Chúng tôi rất muốn làm việc có thể là một bộ phim mới , và bây giờ chúng tôi cũng có một số tiếp tục có thể có của bộ phim đã được hàng loạt tốt nhất chúng tôi đã kết hợp tất cả những lợi thế và gameplay tiên tiến đột phá công nghệ mới, là tốt. hấp dẫn câu chuyện / nhân vật . "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét