Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trung bình toàn cầu có giá iPad trò chơi xếp hạng đầu tiên ở Úc

Trò chơi iPad trên giá trị của lương trung bình là có liên quan, xếp hạng đầu tiên trên thế giới đến Úc . Úc , mặc dù chỉ có hai triệu người chơi trả tiền máy tính bảng trò chơi , nhưng các cầu thủ hơn so với phần còn lại của giá trị tiêu thụ trung bình thế giới của người chơi trong game hơn tai gofarm, nằm ​​trong thế giới số 4 iPad . Doanh thu game , Úc trong thế giới 14,1110 triệu người chơi đầu tiên , 56% của các cầu thủ cho các trò chơi để trả tiền.

Các trang web giải trí hoặc các trang web mạng xã hội trò chơi trực tuyến cho người dân Úc các loại trò chơi phổ biến nhất, với 8,4 triệu người chơi , tiếp theo là các trò chơi video truyền hình. Trên trò chơi chéo màn hình, 21,1 phần trăm người Úc có một kinh nghiệm chơi game bốn màn hình.

Doanh thu game , thứ tám trên thế giới hiện đang ở Canada, số lượng trung bình của người chơi trả tiền trong thứ hai thế giới . Canada 8,3 triệu hàng tháng trả tiền người chơi trong game để dành trung bình là $ 23.6, ngay sau khi Nhật Bản.

Canada là trò chơi của Mỹ như là một nền tảng thử nghiệm , iPad và iPhone trò chơi xếp hạng thứ sáu trên thế giới để chi tiêu. Tuy nhiên , hầu hết người chơi vẫn thích 15.900.000 trò chơi duy nhất , chiếm hơn 62,7% . Trò chơi bình thường và xã hội có 13 triệu người chơi . 17,8% của các cầu thủ Canada có kinh nghiệm trò chơi trên bốn màn hình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét