Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Run lớp kinh dị "sở hữu ma quỷ " phát hành ảnh chụp màn hình mới

"Sở hữu quỷ " là một sự sống còn trò chơi kinh dị mới , Cha "Resident Evil " hàng loạt Mikami Phòng sẽ mô tả nó như là một cảm giác kinh hãi của sự sợ hãi và hạn chế tác động của trò chơi.

"Sở hữu quỷ " phản ánh sự tồn tại trò chơi kinh dị tuyệt đối tai ky tien thực sự có nghĩa . Trong cố gắng để thoát khỏi âm mưu của bạn trong khi quanh co cảm thấy một thực tế bị bóp méo. Bộ mặt của những sinh vật kinh dị để cảm thấy sợ hãi thực sự, tất cả các kinh nghiệm chơi game là 5 động cơ công nghệ cao được tạo ra bởi ánh sáng tuyệt vời và vô hạn zoom hình ảnh động .

Khi điều tra một người giết người tàn bạo , Thám Sebastian Castellanos và đối tác của mình , người đã gặp một lực lượng không tự nhiên bí ẩn và mạnh mẽ. Trong nhân viên cảnh sát khác theo dõi vụ thảm sát sau , Sebastian là một cuộc tấn công bất ngờ, và sau đó bất tỉnh. Khi ông tỉnh dậy, anh thấy mình bị cuốn vào một thế giới đầy khủng bố và các thế giới sinh vật bảo bối tử thần .

Khuôn mặt của sự sợ hãi không thể tưởng tượng , để tồn tại , Sebastian bắt đầu cuộc hành trình để khám phá những kinh dị siêu nhiên mà chia sẻ sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét