Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Vũ khí thời trung cổ duy nhất " vị thần " tiếp xúc và thiết kế quần áo

Neowiz công ty game nổi tiếng Hàn Quốc sử dụng Unreal Engine 3 để tạo ra một MMO mới cho " BLESS ( vị thần ) , " gần đây đã phát hành trong trò chơi thiết kế vũ khí và thiết kế trang phục ban đầu vẽ bức tranh gốc , hiển thị các trò chơi một khung cảnh thời trung cổ độc đáo .

Trò chơi của vũ khí, bao gồm cả thanh kiếm , khiên, búa, Staff , Hai Tay Rìu, kiếm cầm hai tay , cung tên , dao găm , Hercules , dao găm và các loại vũ khí khác, mỗi loại vũ khí được thiết kế rất đẹp mắt. Ngoài chiến đấu quần áo của trò chơi với áo giáp tai thien dia quyet, có giới quý tộc, thường dân , cũng như quần áo được mặc bởi các thành viên của gia đình hoàng gia , phong cách khác nhau , nhưng nói chung đều dựa trên thời trung cổ dựa .

Để cho phép người chơi hiểu rõ hơn về các đặc tính của trò chơi quần áo, phát hành một đoạn video cho thấy các trò chơi chính thức của trang phục dân tộc khác nhau .

Tất cả các thành viên của nhóm phát triển trò chơi từ ban đầu "Aion ", " Tera " nhóm phát triển , trong " vị thần " của thế giới , người chơi sẽ có thể cả hai trại và mười chủng tộc để lựa chọn cuộc đua yêu thích của bạn để chơi , thực hiện cùng với các trận chiến anh hùng, mỗi chủng tộc sẽ có một điểm khởi đầu cho cuộc phiêu lưu khác nhau , vì vậy người chơi có thể tất cả các chủng tộc từ góc độ lịch sử bắt đầu tiến cốt truyện của game , số phận của trình tự, cuộc phiêu lưu thế giới .

" BLESS " dịch vụ quốc gia đã được xác định bởi cơ quan du lịch Sohu, trạm dịch vụ bởi các trò chơi Shinkansen đại lý . Hanbok beta sẽ mở ra vào đầu năm tới , kết thúc của phiên bản beta .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét