Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Kẹo nghiền nát các nhà phát triển huyền thoại hoãn kế hoạch IPO vì quá thành công

Những người muốn trở thành một " kẹo lòng Legend" (Candy Vang Saga ) các nhà đầu tư e ngại của các cổ đông phải chờ đợi một thời gian, theo "Daily Telegraph" (Telegraph ) báo cáo rằng nhà phát triển trò chơi di động King sẽ mở đầu tiên của nó phát hành chậm trễ thời gian để cung cấp vào năm tới.

Đối với các lý do cho sự chậm trễ , lý do được trích dẫn trong báo cáo bởi vì " kẹo lòng Legend" " quá thành công. " Vua dường như muốn giảm bớt các nhà đầu tư lo ngại nó có thể sẽ đuổi đi những dấu vết của Zynga, Zynga do " thị trấn nông " ( tiếp cận thông ) thành tích xuất sắc tai gopet trong đầu ra công chúng vào đêm trước của vấn đề là cường điệu, nhưng sau khi cổ phiếu của mình vào thị trường mở, và không lâu sau đã ném một nhào lộn lớn . Thời gian trễ của danh sách ban đầu sẽ cung cấp cho các công ty dự án khác cơ hội thành lập một ông vua của vị trí thị trường và để người khác nghĩ rằng vua chỉ là một công ty dựa trên sự thành công của các công trình cá nhân chứ không phải quan điểm phép lạ ngắn ngủi giảm xuống.

"Daily Telegraph " báo cáo rằng , theo các nguồn tin quen thuộc với công việc nội bộ của công ty , King tiết lộ rằng vua mới công bố một số công trình , chẳng hạn như "lớn giải cứu con vật cưng " (Pet Rescue ) , "Anh hùng nông " ( nông nghiệp Heroes ) và các công trình khác giai đoạn hiện nay là việc thực hiện vòng đời của này , so với " kẹo lòng Legend" đã có một khoảng thời gian tương tự như sự phát triển trong hoạt động sân khấu riêng của mình là tốt hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét